Trắng Mịn Da Với Công Nghệ Laser 30

00:10


Dưỡng da trắng mịn bằng Laser 30 là phương pháp khắc phục hiệu quả, an toàn và đảm bảo trẻ hóa da, trắng da, xóa mụn thâm, ngăn ngừa hình thành nám.
Trắng mịn da là mong muốn của nhiều người

Chị H.T.G (35 tuổi – Quận 7) là CEO công ty gia công phần mềm, công việc thường xuyên gặp gỡ các đối tác là nam giới. Trước đây làn da của chị có các vết nám nhỏ nhưng chị đã khắc phục bằng cách trang điểm đậm hơn bình thường. Nhưng sau khi sinh em bé, làn da chị càng xuất hiện nhiều vết nám và việc trang điểm quá đậm để che phủ làm gương mặt chị kém tự nhiên và gây mất thời gian để trang điểm và tẩy trang.
N.H.M là trường hợp khá khác, M vốn sở hữu khuôn mặt đẹp tuy nhiên làn da lại kém mịn màng và lỗ chân lông lớn, điều này ảnh hưởng khá nhiều đến công việc mới của anh chàng là một người mẫu teen – đặc biệt đòi hỏi hình ảnh đẹp.
duong da trang min
Làn da đều màu không tì vết mang đến ấn tượng hoàn thiện và thanh khiết
Laser 30 là lựa chọn tối ưu cho làn da trẻ trung và láng mịn

Không ít người gặp phải vấn đề như 2 trường hợp trên và khá bối rối trong việc chọn ra phương pháp khắc phục hiệu quả, an toàn và đảm bảo. Tuy nhiên phương pháp Laser 30 với những ưu điểm nổi bật dựa vào các nguyên tắc y học dưới sự hiểu biết của các chuyên viên thẩm mỹ đến từ các nước hàng đầu về công nghệ thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Đức... là cứu cánh để giải quyết các trường hợp trên. Laser 30 có nguyên lý hoạt động sử dụng ánh sáng laser xung mạch cao hấp thụ màu điều trị các vùng sắc tố sạm mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh. Trong khi đó, nó cũng góp phần hiệu quả trong việc tác dụng nhiệt vào da, kích thích và tái tạo các tế bào Collagen. Loại trị liệu này được gọi là “Black Face Therapy”.
Nguyên lý hoạt động của Laser 30 đảm bảo độ an toàn cho da, không xâm lấn, không gây dị ứng cho da và tác động tức thời. Được ứng dụng vào làm đẹp như:
  • Trẻ hóa da
  • Sáng da
  • Xóa mụn thâm
  • Ngăn ngừa hình thành nám
Ngoài tác dụng trên, Laser 30 còn có tác dụng  duy trì làn da trẻ trung với tính chất ba không: Không đau – Không tổn thương – Không tác dụng phụ.
KỸ THUẬT VÀ KINH NGHIỆM QUYẾT ĐỊNH  HIỆU QUẢ CỦA LASER 30

Với công nghệ có cơ chế phức tạp và đòi hỏi sự lựa chọn kỹ lưỡng cho từng tình trạng da và từng vùng da cần tác động, vì vậy cần thiết phải có chuyên viên thẩm mỹ với trình độ cao và được đào tạo công nghệ cẩn thận. Đội  ngũ chuyên gia  thẩm mỹ Diamond vinh dự được đào tạo và chuyển giao công nghệ từ chính hãng sản xuất, luôn đầu tư cập nhật thế hệ mới nhất để đảm bảo điều trị chất lượng cao nhất cho bệnh nhân.
Chúng tôi luôn giữ vững sứ mệnh đưa công nghệ tiên tiến nhất, kỹ năng y học bài bản nhất để mang lại sự hài lòng của khách hàng với chi phí hợp lý nhất. 
Nhanh tay đăng ký chương trình để nhận ưu đãi hấp dẫn và gọi điện đến 0909 45 06 45 để đặt hẹn khám và tư vấn miễn phí.


GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45

✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Điện thoại: 028 3932 1715 – 028 3932 161
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com

You Might Also Like

0 nhận xét

Thẩm Mỹ Diamond



Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond luôn cam kết mang đến một chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ bác sỹ giỏi, chuyên môn cao, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng

Like us on Facebook